Anh biết Hemingway chết như thế nào không?

Tôi: Anh biết Hemingway chết như thế nào không?
Người lạ: Không.
Tôi: Ông ta nhét khẩu súng săn vào miệng, bóp cò.
Người lạ: Ừ...
Tôi: Sau đó cả hộp sọ của ông ta bị xốc lên hết.
Người lạ: Ghê vậy, chết thê thảm quá
Tôi: Không thê thảm. Chỉ là cách ông ta thích mà thôi.
Người lạ: Em thích cách của ông ta hả?
Tôi: Phải. Tôi nghĩ con người nên dứt khoát xử lý bản thân như thế nào. Ừm.. mà có lẽ cuộc sống đã giày vò chúng ta bán sống bán chết rồi.
Người lạ: Ờ anh không hiểu lắm, nhưng mà em có muốn...
...
Ngủ ko được, lên kiếm người lạ chat đêm, gặp toàn gạ chịch, đàn ông bây giờ chỉ biết chịch thôi sao. Chán.
Rất nhiều chuyện cũ chỉ thuộc về một mình tôi. Không ai có thể giúp được. Trong khoảnh khắc đó, mới biết được lòng mình đã mệt mỏi tới đâu. Chỉ muốn yên tĩnh.

Ngài Hemingway và con mèo của ổng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến