Tình là chi? Sao đời ai cũng buồn?

Mình ngừng xem tarot kể từ khi kết thúc mối tình mà mình rất xem trọng và tôn thờ. Kể từ đó, mình bắt đầu quá trình tự chữa lành trái tim, linh hồn.

Song song đó, kể từ đầu năm đến nay, mình đã phá lệ nhận xem tarot cho 3 người bạn. Cả 3 đều có chung 1 câu hỏi, có nên buông bỏ hay không. Kết quả của trải bài đều bảo có.

Và cuối cùng cái gì đến cũng đến. Họ ly dị. Cũng giống như mình. Chấp nhận buông tay một mối tình khắc cốt ghi tâm.

Quá nhiều người sợ hãi khi phải ở một mình?

Bạn đã quen cảm giác phải có ai đó bên cạnh, để cảm thấy được yêu thương, được trân trọng, được cảm thấy mình “có giá trị”? Rồi khi chỉ còn 1 mình, bạn kêu gào, ăn vạ với sự cô đơn.

Mình hiểu rất rõ cảm giác này vì mình đã từng như thế. Trẻ con, bồng bột, kêu gào, khóc lóc…

Rất nhiều cảm xúc tiêu cực. Cảm thấy lạc lõng, bị bỏ rơi, tủi thân, đơn độc khi đối diện với chính mình.


Luôn muốn phải có một ai đó để khoả lấp sự cô đơn bên trong?

Tại sao bạn lại cảm thấy như vậy?

Là do bạn chưa thấy được giá trị của bản thân, chưa biết cách yêu bản thân và chưa có sự kiêu hãnh của riêng mình.

Có một người bạn đã nói với N thế này. Chúng ta đều là một cá thể trọn vẹn tuyệt diệu. Chúng ta sống không phải để đi tìm một nửa còn lại…

Phải mất 28 năm mình mới học được bài học đó là, tất cả những gì bạn tìm kiếm đều nằm sẵn bên trong, bản thân chúng ta đã là tuyệt vời nhất, hãy yêu quý bản thân thật nhiều.

Có nhiều người vẫn luôn có xu hướng tìm kiếm ở bên ngoài…và cứ thế lại bỏ rơi chính mình. Rồi lại rơi vào vòng lặp tình cảm, gặp nhau, yêu nhau, rời xa, đau khổ, dằn vặt. Rồi lại tự hỏi…

Tình là chi? Sao đời ai cũng buồn?


Không. Tình yêu nó là thứ tuyệt vời nhất vũ trụ này bạn ơi. Hãy yêu lấy bản thân mình trước. Rồi sau đó, twin flame của bạn sẽ xuất hiện.

Hãy học cách ngồi lại, lắng nghe và nói chuyện bản thân, bạn thật sự không biết mình tuyệt vời đến nhường nào?

Tất cả những gì bạn cần là dũng khí và sự tĩnh lặng. Mọi hành trình chữa lành đều bắt đầu từ việc quay trở về với bản thân…


Ngồi thiền là phương pháp rất tốt để quay về với sự tĩnh lặng bên trong

Năm 2020, có khá nhiều người thức tỉnh tâm linh, bắt đầu từ việc trải qua một cú sốc tình cảm đột ngột. Và như trải nghiệm của chính bản thân N, cảm giác đó cứ như bạn đang vui vẻ dạo phố thì RẦM, bạn bị nguyên chiếc xe tải tông mạnh vô người. Đau và bất ngờ.

Nhưng chính những nỗi đau của bạn đã hướng dẫn bạn về với cội nguồn, với về trái tim mình. Bạn nên cám ơn những nỗi bất hạnh trong đời, vì không có khổ đau làm sao có giải thoát, bạn có bao giờ nghĩ thế không?


Trong Kinh Phật, những hiện tượng khổ đau cũng được Đức Phật gọi là các Thiên sứ

Nó nhắc nhở chúng ta giác ngộ bốn sự thật: khổ, nhân sinh khổ, khổ diệt và con đường diệt khổ, nhờ vậy chúng ta mới biết thế nào là sống đúng chân lý.

Như vậy hãy can đảm lên, đối diện với khổ đau để học từ nó những giá trị đích thực.

Hãy loại bỏ bất kỳ phán xét về những nỗi đau mà người khác gây ra cho bạn, cho phép bản thân thanh thản đi qua giai đoạn thăng trầm như tự nhiên mà nó vốn có.

Hãy mở lòng để trải nghiệm tình yêu và lòng biết ơn đối với cả những nỗi đau mà bạn trải qua.

Cảm ơn bản thân về sức mạnh và lòng dũng cảm mà bạn có được trong hành trình chuyển hoá này.


Bài này có lẽ là bài dài nhất mà đó giờ mình từng viết. Và mình biết những bạn đang có cùng tần số rung động với mình, chắc chắn sẽ đọc hết. Tính viết thêm những cách yêu quý bản thân mình mà thấy dài quá rồi nên thôi ngưng :)))

I’M SORRY PLEASE FORGIVE ME I LOVE U THANK U.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến