Luật hấp dẫn – Tất cả chúng ta đều có quyền lực vô hạn

Cách đây mấy năm tôi cũng có biết về luật hấp dẫn. Đương nhiên tôi trong thời điểm đó hoàn toàn bát bỏ quy luật này, tôi gọi nó là nhảm nhí. Rồi sau đó, tôi bị vũ trụ ném vô mặt vô số cục đá lớn nhỏ. Cũng như các bài blog trước đây, tôi rất biết ơn nỗi đau của mình. Chính nỗi đau đã dẫn tôi một lần nữa tìm về luật hấp dẫn. 


Vũ trụ đã đưa đường dẫn lối tôi tìm đến luật hấp dẫn như thế nào?

Đó là một ngày đẹp trời tôi tình cờ nghe một bạn reader tarot nói về luật hấp dẫn trên kênh youtube của bạn ấy (Nhã Yên Tarot). Nói ra hơi ngại một chút, thực ra mục đích ban đầu của việc nghiên cứu và thực hành luật hấp dẫn của tôi là để níu kéo người mà tôi yêu quay trở về. Tôi cảm thấy bản thân mình lúc ấy khá là cứng đầu.

Hiểu đơn giản về luật hấp dẫn

Luật hấp dẫn nghĩa là bạn là người như thế nào thì bạn sẽ thu hút những thứ như thế ấy, mây tầng nào gặp mây tầng đó. Bạn suy nghĩ tích cực thì sẽ thu hút những người, những thứ tích cực, may mắn đến với mình.

“Một khi anh đã quyết chí thì cả vũ trụ sẽ giúp anh đạt được việc đó”. Đây là một câu nói trong cuốn sách Nhà giả kim mà tôi đã được đọc mấy năm trước. Lúc đó vũ trụ muốn tôi học quy luật này, nhưng tôi đã bỏ qua để rồi nhận lấy vô số cay đắng. Câu này ý muốn dạy cho chúng ta về sức mạnh tận cùng của ước mơ.

Tôi nói tôi muốn thành công, có nhiều tiền, cưới được người trong mộng… Nhưng tất cả những gì tôi làm lúc đó là thả trôi cảm xúc, thức khuya xem phim, cày game, lười lao động… thì hỏi sao luật hấp dẫn không phát huy tác dụng.

Trong cuốn sách “Người nam châm” của ông Jack Canfield ổng nói là: “Mọi thứ bạn muốn đang chờ đợi bạn ngoài kia. Mọi thứ bạn muốn cũng “muốn” bạn nhưng bạn phải hành động để có được chúng. Vũ trụ muốn bạn thành công”.

Hay nói đơn giản là nếu muốn trúng vé số thì ít nhất bạn phải lếch mông ra khỏi giường mà mua 1 tờ vé số chứ.

Hãy tìm đọc 2 cuốn Nhà Giả Kim và Người Nam Châm nhé, rất rất là hay luôn. Cuộc đời của bạn sẽ phát triển vượt bật mà bạn không bao giờ ngờ tới được.
Hành trình thực hành luật hấp dẫn của tôi

Đăng ký “365 NGÀY TẠO LẬP CUỘC SỐNG THÀNH CÔNG & HẠNH PHÚC” của anh Nguyễn Phúc Quang Ngọc.

Đăng Ký Miễn Phí: luathapdan.com/365ngayluathapdan

Chương trình này mỗi ngày sẽ gửi về mail của bạn một thông điệp mạnh mẽ, giúp bạn điều chỉnh suy nghĩ theo hướng tích cực, giúp bạn sống vui vẻ, may mắn, hạnh phúc, thành công.

Tôi sắm cho mình một cuốn sổ nhỏ, mỗi ngày sau khi đọc mail xong, đều viết những điều tích cực vào cuốn sổ. Tôi list ra 10 điều mà tôi biết ơn và cám ơn chúng.

Bạn có thể cám ơn mọi thứ.

Đây là một ví dụ của tôi:


10 điều biết ơn:

Tôi vô cùng biết ơn về công việc tốt tôi đang làm ở công ty M.

Tôi rất biết ơn vì hôm nay con Hói (con mèo tôi nuôi) đã khỏe hơn.

Tôi rất biết ơn vì cuối tháng mà tôi vẫn còn tiền.

Tôi vô cùng biết ơn vì đã học thêm nhiều bài học tâm linh.

Tôi biết ơn vì tôi ngủ ngon.

Tôi biết ơn vì sức khỏe của tôi tốt.

Tôi biết ơn vì điện thoại và xe máy vẫn xài tốt.

Tôi biết ơn vì vũ trụ đã cho tôi quen biết H (tên người tôi yêu).

Tôi biết ơn vì vũ trụ đã đem đến nhiều điều tốt đẹp cho tôi.

Tôi biết ơn vì tôi xinh đẹp, trẻ trung, yêu đời.

Tôi liên tục viết như vậy trong 6 tháng. Sau đó vì tính chất công việc bận rộn mà tôi không có thời gian viết, tôi chuyển sang niệm thầm trong đầu. Sáng sớm thức dậy niệm thầm 10 điều biết ơn. Trong một ngày làm việc hãy nói cảm ơn với tất cả mọi thứ. Nếu bạn ngại thì nói thầm trong miệng thôi. Đương nhiên đôi lúc tôi cũng quên mất nói cám ơn nhưng mỗi khi nhớ là sẽ nói ngay. Tôi cám ơn laptop đã giúp đỡ tôi trong công việc, tôi cám ơn cái ghế êm giúp tôi ngồi thoải mái… Rất nhiều thứ trong cuộc sống mà bạn có thể nói lời cám ơn.

Nên làm gì khi xui xẻo, những điều không hay đến với bạn?

Chủ đề này chắc tôi sẽ dành một blog riêng để nói về nó. Ở trong bài viết này, tôi chỉ tóm gọn kinh nghiệm của mình khi đối mặt với những điều xúi quẩy.

Như đã nói ở trên, để thực hành luật hấp dẫn, tôi liên tục nói những lời tích cực, nói cám ơn và biết ơn tất cả mọi chuyện xảy đến với mình, kể cả những chuyện không hay.

Lúc mới thực hành luật hấp dẫn, tôi vẫn nghi ngờ khúc này. Làm méo gì phải cám ơn những chuyện xui xẻo, tại sao phải cám ơn đám người đáng ghét hãm hại mình. Thật khó hiểu.

Nhưng để tôi kể cho bạn câu chuyện thực tế của tôi.

Cuối tháng 6/2020, tôi cãi nhau với sếp ở công ty cũ, tôi rất là bực bội, thậm chí còn muốn nhảy vô đấm vô mặt ổng. Những năng lượng tiêu cực bủa vây lấy tôi. Nhưng rồi tôi kềm chế được bản ngã của mình. Trở về nhà sau khi đã nộp đơn xin việc, tôi cảm thấy mệt mỏi rã rời. Nhưng nhớ đến quy luật, tôi cố gắng nghĩ thoáng hơn, việc gì đến với mình cũng có nguyên do của nó. Hãy cố gắng sống lạc quan, vui vẻ, tự tin.

Với suy nghĩ đó, tôi không còn buồn bực nữa, 1 tuần sau tôi được nhận vào công ty mới với mức lương cao hơn, sếp tốt hơn, công việc tốt hơn. Tất cả mọi thứ đều tốt hơn hẳn tưởng tượng của tôi. Quy luật đã hoạt động đối với cuộc sống của tôi. Còn bạn thì sao? Đã sẵn sàng cho quy luật tuyệt vời này chưa?
28 NGÀY THỰC HÀNH LÒNG BIẾT ƠN

Phương pháp này vô cùng kỳ diệu, nó sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn, nếu bạn tin tưởng.

Chia sẻ từ anh Hoàng Nhật Minh “https://www.facebook.com/hoang.n.minh.568/posts/3898506063512351

Bạn có thể tham khảo nhé.
































Gửi phước lành đến tất cả mọi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến